วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ตะลอนทัวร์ น้ำตกไทรโยค @ กาญจนบุรี

     พูดถึงน้ำตกแล้ว  คงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า  น้ำตกไทรโยคเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามอีกแห่งหนึ่ง  น้ำตกไทรโยคนั้น เป็นน้ำตกที่ไหลลงสู่แม่น้ำแควน้อย  ซึ่งเราสามารถชมทัศนียภาพของน้ำตกไทรโยคได้โดยการเดินข้ามสะพานแขวนไปยังฝั่งตรงข้ามหรือโดยทางน้ำ ในฤดูหนาวนักท่องเที่ยวมักนิยมไปสัมผัสบรรยากาศของความหนาวเย็นแห่งสายน้ำและขุนเขา ผ่านน้ำตกมีเสน่ห์ชวนให้หลงไหลยิ่งนัก

น้ำใสมากๆค่ะ
     ทั้งบรรยากาศ  พันธุ์ไม้นานาพันธุ์  ซึ่งมีความอุดมสมบูรณ์ยิ่งนัก  ถือว่าเป็นอุทธยานที่อุดมสมบูรณ์  พวกเราก็ได้ไปสัมผัสกับบรรยายกาศเหน่านั้นมาแล้ว  มันหาไม่ได้ นอกจากการที่เราจะไปเยือนที่แห่งนั้น  รับรองว่าไม่สามารถหาซื้อบรรยากาศแบบนี้ได้ที่ไหนอีกแล้ว

กำลังรอทานอาหารกลางวันกันค่ะ
     การเดินทางที่พวกเราไปกันนั้น  พวกเราได้นั่งรถกระบะไปกันซึ่งในช่วงนั้นเป็นช่วงของอากาศหนาวพอดี แต่ก็ไม่ได้หนาวมากนัก  บอกได้เลยทริปนี้ทั้งสนุก มันส์ ฮา ลุย!!

แม่น้ำแควน้อย
ทางเข้าก็เจอเลยค่ะ ยินดีต้อนรับ สู่ไทรโยค
          เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจนะค่ะ  สามารถไปท่องเที่ยวที่น้ำตกไทรโยคกันได้ค่ะ ถ้าบุคคลทั่วไปเสียค่าเข้าคนละ 40 บาท ค่ะ ส่วนถ้าเป็นนักเรียน นักศึกษา คนละ 20 บาทเท่านั้นเองค่ะ  แล้วก็ค่าที่จอดรถเพียง 30 บาทเองค่ะ อย่าลืมไปกันนะค่ะ ไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เท่าไหร่ค่ะ
อุดมสมบูรณ์มากค่ะ
ตรงนี้เป็นพุต้นน้ำค่ะ  ให้เห็นน้ำใสๆ กันอีกรอบค่ะ


เก็บตกเล็กๆ น้อยๆ 









    

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น